• Cách đây 2 năm, vào ngày 24/12/2016 thương hiệu Hào Ny Hào Family Mart chính thức ra mắt khai trương siêu thị đầu tiên tại Tp. Biên Hoà với phương châm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng xách tay chất lượng và cùng chung tay đẩy lùi tình trạng đã và đang gây nhức nhối của thị trường là hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc cũng như hàng TQ. Với thương hiệu được xây dựng trên sự tâm huyết, đến nay Hào Ny Hào đã trải qua 2 năm với sự phát triển nhanh chóng cũng như xây dựng sự tin tưởng rất lớn từ đông đảo người tiêu dùng.
  • Mừng sinh nhật lần thứ 2, Hào Ny Hoà kính gửi đến quý khách hàng - những người đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt 2 năm qua - những lời cảm ơn chân thành nhất.
  • Bắt đầu từ hôm nay 24/12/2018 kéo dài đến hết ngày 01/01/2019 Hào Ny Hào Family Mart áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn. Với tất cả hóa mua hàng tại siêu thị có giá trị từ 500.000đ trở lên quý khách sẽ được nhận ngay 1 phiếu rút thăm và có cơ hội trúng những phần quà có giá trị lớn và hâp dẫn

 

CHI TIẾT GIẢI THƯỞNG

 

      Giải nhất: 1 SET MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA SERLANDO ĐÀI LOAN

      

Giải nhì: SET MỸ PHẨM CAO CẤP LANCOME - PHÁP

      

Giải ba: RƯỢU NGOẠI X.O KỆ PHẬT DI LẶC

         

Giải khuyến khích: SET SON & KEM DƯỠNG THẦN THÁNH SERLANDO

Ngoài ra, trong tháng 12 đón sinh nhật lần 1, Hào Ny Hào sẽ áp dụng những chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa, sản phẩm đáng mong đợi nhất trong năm. Quý khách hãy cùng chờ đón nhé!

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH

-         Chương trình bốc thăm trúng thưởng đồng thời được áp dụng cho Family Mart Hào Ny Hào 1 và Family Mart Hào Ny Hào 2 và sẽ được công bố lúc: 19h00 ngày 01/01/2019 và trao giải trực tiếp cho những khách hàng may mắn trúng thưởng. Trường hợp khách hàng vắng mặt nhân viên Hào Ny Hào sẽ liên hệ qua số điện thoại của khách hàng trên phiếu bốc thăm trúng thưởng để khách hàng tiện đến siêu thị nhận giải sau đó.

-         Phiếu bốc thăm trúng thưởng gồm 2 phần. 1 phần quý khách hàng điền thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại và tự tay đặt vào thùng phiếu. 1 phần quý khách hàng giữ lại để đối chiếu khi trúng thưởng.

-         Tất cả giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

--------------------------------------------------------------

 

 HÀO NY HÀO FAMILY MART

 Địa chỉ: Số 14, Hưng Đạo Vương, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Gần tiệm bánh kem Siu Siu)

 

 HÀO NY HÀO FAMILY MART TỔNG HÀNH DINH

 Địa chỉ: Số 280, đường 30/4, P. Thanh Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Gần tiệm bánh kem Siu Siu)

☏ Hotine: 0898 654 555 - 0613 821 888 - 0613 821 999

 Thời gian mở cửa: Từ 06h00 đến 22h00

 Giao hàng tận nơi tại Tp. Biên Hòa và các tỉnh lân cận.

 Facebook: www.facebook.com/familymarthaonyhao

 Website: http://haonyhaofamilymart.com 

Tin tức liên quan